Tài nguyên dạy học

Liên kết Website

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Video1513598635.flv ANH_DOC_SACH.flv 11349103_1610231432554550_2039564539_n.jpg 11348763_1610232069221153_1144270717_n.jpg 11117368_734384346687189_2025257399_n_1.jpg 11350052_1610231102554583_947038125_n.jpg 11304424_1592849627629978_681657885_n.jpg 11356241_1610231342554559_1080714245_n.jpg 11245439_1592849750963299_1597129833_n.jpg 11062034_636046163206999_9109880938579148679_n.jpg 10390999_636046039873678_4032629149761216390_n.jpg P_20150326_140237_NT.jpg P_20150326_092119_NT.jpg P_20150326_091737_NT.jpg P_20150326_091135_NT.jpg P_20150326_090800_NT.jpg P_20150326_090126_NT.jpg P_20150326_090114_NT.jpg P_20150326_090103_NT.jpg Image41.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Đồng hồ

    Báo mới

    Việt Nam Tổ quốc ta

    Menu chức năng 1

    Danh ngôn tình yêu

    PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIÊU CHUẨN 5

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Đức Tuệ (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:53' 29-12-2015
    Dung lượng: 169.5 KB
    Số lượt tải: 3
    Số lượt thích: 0 người
    Trường TH1 TT Phố Châu
    Nhóm: 5
    PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ
    Tiêu chuẩn 5: Hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục
    Tiêu chí 1: Thực hiện chương trình giáo dục, kế hoạch dạy học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các quy định về chuyên môn của cơ quan quản lý giáo dục địa phương.
    a. Có kế hoạch hoạt động chuyên môn từng năm học, học kỳ, tháng, tuần.
    b. Dạy đủ các môn học, đúng chương trình, kế hoạch, đảm bảo yêu cầu của chuẩn kiến thức, kỹ năng, lựa chọn nội dung, thời lượng, phương pháp, hình thức phù hợp với từng đối tượng học sinh, đáp ứng khả năng nhận thức và yêu cầu phát triển bền vững trong điều kiện thực tế của địa phương.
    c. Thực hiện bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu.
    1. Mô tả hiện trạng:
    a. Có kế hoạch hoạt động chuyên môn từng năm học, học kỳ, tháng, tuần.
    Hằng năm, nhà trường có kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học, kế hoạch chuyên môn tháng, tuần cụ thể, rõ ràng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo,. Kế hoạch của nhà trường bám sát chỉ đạo của các cấp quản lý, được xây dựng trên cơ sở đã được thảo luận đóng góp ý kiến của các tổ và ý kiến của toàn thể hội đồng. Việc xây dựng và triển khai kế hoạch đảm bảo tính dân chủ và tính khả thi [H5-5-01-01]; [H5-5-01-02] [H5-5-01-04].
    b. Dạy đủ các môn học, đúng chương trình, kế hoạch, đảm bảo yêu cầu của chuẩn kiến thức, kỹ năng, lựa chọn nội dung, thời lượng, phương pháp, hình thức phù hợp với từng đối tượng học sinh, đáp ứng khả năng nhận thức và yêu cầu phát triển bền vững trong điều kiện thực tế của địa phương.
    Hằng năm, nhà trường thực hiện đảm bảo nội dung chương trình, kế hoạch, đảm bảo yêu cầu của kiến thức, kỹ năng; Lựa chọn nội dung, phương pháp, hình thức phù hợp với từng đối tượng học sinh; Đáp ứng khả năng nhận thức và yêu cầu phát triển bền vững trong điều kiện thực tế của địa phương.[H5-5-01-03];[H5-5-01-04]
    c. Thực hiện bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu.
    Hàng năm nhà trường thực hiện công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu ngay từ đầu năm học, hàng tháng có kiểm tra, đánh giá việc thực hiện của giáo viên, có kế hoạch, phân công giáo viên cụ thể. Kết quả năm nào cũng có học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.[H5-5-01-05],[H5-5-01-06],[H5-5-01-07]
    2. Điểm mạnh:
    Nhà trường thực hiện đầy đủ chương trình và nhiệm vụ năm học. Kế hoạch, chương trình phù hợp với tình hình trường, lớp và đảm bảo đúng quy định.
    Nhà trường tổ chức hiệu quả công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và phụ đạo học sinh yếu. Trong các hội thi do cấp trên tổ chức, học sinh đã tham gia tích cực và đạt được nhiều giải cao các cấp. Tỷ lệ học sinh yếu hàng năm thấp.
    Hằng tháng, nhà trường tổ chức rà soát các biện pháp thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, chương trình giáo dục và các hoạt động giáo dục; thường xuyên tổ chức lấy ý kiến của cán bộ, giáo viên và nhân viên về việc thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học để đề ra biện pháp cải tiến phù hợp với tình hình trường, lớp.
    3. Điểm yếu:
    Giáo viên bồi dưỡng môn tiếng việt chưa có kinh nghiệm. Thời gian dành cho bồi dưỡng còn hạn chế do các môn tự chọn chiếm nhiều thời gian.
    4. Kế hoạch cải tiến chất lượng:
    Hằng năm, nhà trường bám sát các văn bản, chỉ thị của cấp trên để xây dựng nhiệm vụ năm học của nhà trường.
    Tăng cường công tác tuyên truyền giáo viên tự học, tự bồi dưỡng, khai thác thông tin trên mạng , sắp xếp thời khóa biểu, lịch công tác hợp lý để thực hiện có hiệu quả hoạt động giáo dục.
    5. Tự đánh giá:
    5.1.Xác định nhà trường đạt hay không đạt từng chỉ số của tiêu chí:
    Chỉ số a
    Chỉ số b
    Chỉ số c
    
    Đạt:
    Đạt:
    Đạt:
    
    Không đạt:
    Không đạt:
    Không đạt:
    
    5.2. Tự đánh giá tiêu chí:
    Đạt:
    Không đạt:
    Phố Châu, ngày tháng 02 năm 2013
    Xác nhận của
     
    Gửi ý kiến

    Danh ngôn

    Truyện cười

    GIỮA MẠC TƯ KHOA TÔI NGHE CÂU HÒ NGHỆ TĨNH

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỘI NGHỊ CBCC VÀ ĐH CÔNG ĐOÀN

    Xem ngày tốt xấu

    MỘT SỐ TRÒ CHƠI DÂN GIAN

    Một số hình ảnh ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

    CÂU LẠC BỘ DÂN CA VÍ, GIẶM NGHỆ TĨNH